โครงการ?การตลาด ไหว้พระ 9 วัด?
ด้วยหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ได้จัดกิจกรรม“การตลาด ไหว้พระ 9 วัด” ประกอบด้วยวัดทุ่งศรีเมือง , วัดมณีวนาราม (วัดป่าน้อย) วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) , วัดบูรพา , วัดใต้ , วัดหนองบัว, วัดสุปัฏนารามวรวิหาร ,วัดศรีอุบลรัตนาราม(พระอารามหลวง) และวัดปากน้ำบุ่งสระพัง วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 โดยกิจกรรมดังกล่าวมีคณาจารย์ และนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด ร่วมใจกันปฏิบัติกิจกรรมดังต่อไปนี้ 1. กวาดลานวัด 2. ทำความสะอาดห้องน้ำ 3. สวดมนต์อาราธนาศีล 5 4. ถวายสังฆทาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าไปสักการบูชาพระประธานในอุโบสถของวัดสำคัญต่างๆ เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ทราบถึงประวัติความเป็นมาของวัดทั้ง 9 และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมให้ยั่งยืน