ประกวดแข่งขันการนำเสนอผลประกอบการ และเทคนิคในการทำการตลาดและการดำเนินงาน เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอุบลราชธานี
วันที่ 28 มี.ค. 65 คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี จัดโครงการพัฒนาศักยภาพด้านวิชาการและความเป็นเลิศทางการศึกษา (กิจกรรมพัฒนานักศึกษาสู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์) กิจกรรมประกวดแข่งขันการนำเสนอผลประกอบการ และเทคนิคในการทำการตลาดและการดำเนินงาน เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอุบลราชธานี ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณปิยธนา อุ่นเมือง เจ้าของเพจ KON ENT กินจนลืมอ้วน, ดร.วัฒนา โสธรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวท์ โอเชี่ยน บิสซิเนส เดเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ ดร.สุรพันธ์ ใจมา Sales Director (ผู้อำนวยการขาย) บริษัท อัลลายแอนซ์ ฟาร์มา จำกัด ร่วมให้คำแนะนำและเป็นกรรมการในการตัดสิน ณ ห้องประชุมอินทนิล อาคารอินทนิล คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
โดยสรุปผลการแข่งขันดังนี้
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม BNK Brand ผลิตภัณฑ์ : แม่หม๊อกแดดเดียว (หมู/เนื้อแดด)
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Winner Brand ผลิตภัณฑ์ : เส้นขนมจีนอบแห้ง พร้อมน้ำยา
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม บัญอิน ผลิตภัณฑ์ : ปลาสัมสมุนไพร
รางวัลชมเชย ได้แก่
ทีม Pigky Brand ผลิตภัณฑ์ : ข้าวเกรียบธัญพืช
ทีม IBMKT ผลิตภัณฑ์ : กาแฟ
ทีม HRI + ACC ผลิตภัณฑ์ : คุกกี้กัญชา
ทีม GM & ACC ผลิตภัณฑ์ : ผลไม้อบกรอบ (กล้วย/เผือก/มัน)
ทีม To Success ผลิตภัณฑ์ : แจ่วบองเลิศรส
ทีม เด็กมอขายแมลง ผลิตภัณฑ์ : จิ้งหรีดอบสมุนไพร
ทีม The Medium ผลิตภัณฑ์ : หมูปิ้งเฮงเฮง
https://www.facebook.com/photo/?fbid=2291677137636764&set=pcb.2291680394303105