กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน
|
๓.๙๔
|
ด้านคุณภาพบัณฑิต
|
๔.๒๕
|
๑. บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี
|
๓.๖๕
|
๒. คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โทหรือเอก ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอุดมศึกษาแห่งชาติ
|
๔.๐๙
|
๓. ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
|
๕.๐๐
|
๔. ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
|
-
|
ด้านงานวิจัยและงานสร้างสรรค์
|
๓.๗๑
|
๕. งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
|
๒.๐๑
|
๖. งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์
|
๔.๗๔
|
๗. ผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ
|
๔.๓๘
|
ด้านการบริการวิชาการแก่สังคม
|
๔.๐๐
|
๘. ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอน และการวิจัย
|
๕.๐๐
|
๙. ผลการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก
|
๓.๐๐
|
ด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
|
๔.๕๐
|
๑๐. การส่งเสริมและสนับสนุนด้านศิลปะและวัฒนธรรม
|
๔.๐๐
|
๑๑. การพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรม
|
๕.๐๐
|
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมิน ๑๑ ตัวบ่งชี้ (๑)
|
๔.๐๙
|
ด้านการบริหารและการพัฒนาสถาบัน
|
๓.๔๕
|
๑๒. การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของสถาบัน
|
-
|
๑๓. การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารสถาบัน
|
๔.๖๗
|
๑๔. การพัฒนาคณาจารย์
|
๒.๒๓
|
ด้านการพัฒนาและประกันคุณภาพภายใน
|
๓.๔๑
|
๑๕. ผลประเมินการประกันคุณภาพภายในรับรองโดยต้นสังกัด
|
๓.๔๑
|
กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์
|
๔.๗๒
|
๑๖. ผลการพัฒนาตามอัตลักษณ์สถาบัน
|
|
๑๖.๑ ผลการบริหารสถาบันให้เกิดอัตลักษณ์
|
๕.๐๐
|
๑๖.๒ ผลการพัฒนาบัณฑิตตามอัตลักษณ์
|
๔.๑๕
|
๑๗. ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถาบัน
|
๕.๐๐
|
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม
|
๕.๐๐
|
๑๘. ผลการชี้นำ ป้องกัน หรือแก้ปัญหาของสังคมในด้านต่าง ๆ
|
|
๑๘.๑ ผลการชี้นำ ป้องกัน หรือแก้ปัญหาของสังคมในประเด็นที่ ๑ ภายในสถาบัน
|
๕.๐๐
|
๑๘.๒ ผลการชี้นำ ป้องกัน หรือแก้ปัญหาของสังคมในประเด็นที่ ๒ ภายนอกสถาบัน
|
๕.๐๐
|
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมิน ๑๘ ตัวบ่งชี้ (๒)
|
๔.๑๘
|